PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NAM SÁCH
TRƯỜNG THCS AN BÌNH
Video hướng dẫn Đăng nhập

   UBND HUYỆN NAM SÁCH

TRƯỜNG THCS AN BÌNH

Số: 26 / KH-THCS

       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                   Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

                     An Bình, ngày 26 tháng 4 năm 2024

 

KẾ HOẠCH
Thực hiện Nghị quyết 32-NQ/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện

Thực hiện Nghị quyết số 32 -NQ/HU ngày 25 tháng 01 năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ Nam Sách, Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 10 tháng 4 năm 2024 của UBND huyện Nam Sách về “ Nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện”, Trường THCS An Bình  xây dựng kế hoạch triển khai, thực hiện như sau:

I.MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1.Mục đích

  • Tổ chức chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 32 - NQ/HU ngày 25 tháng 01 năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ, Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 10 tháng 4 năm 2024 của UBND huyện Nam Sách về “ Nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện”;
  • Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường ; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hạnh phúc; phát huy phẩm chất, năng lực người học .

2.Yêu cầu

Tất cả các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên phát huy năng lực sở trường  thực hiện hiệu quả kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ thực hiện,  thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

II.NỘI DUNG

1.Mục tiêu

1.1.Mục tiêu chung

Tập trung các nguồn lực cho phát triển giáo dục và đào tạo; Coi trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống hướng đến xây dựng con người Nam Sách phát triển toàn diện. Duy trì phong trào giáo dục và đào tạo của huyện Nam Sách xếp trong tốp đầu của tỉnh Hải Dương.

1.2.Mục tiêu cụ thể

1.2.1.Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục và đào tạo của  nhà trường.

1.2.2.Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hạnh phúc; phát triển tối đa phẩm chất, năng lực người học; coi trọng giáo dục đạo đức, kĩ năng sống, hướng đến xây dựng con người Nam Sách phát triển toàn diện. Phấn đấu chất lượng giáo dục, phong trào giáo dục của nhà trường có tính đột phá.

1.2.3.Tạo chuyển biến tích cực trong đổi mới công tác quản lý giáo dục, quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục trong mỗi cán bộ, giáo viên.

1.2.4.Tham mưu với địa phương đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học, trang thiết bị phục vụ công tác quản lý, dạy và học. Phấn đấu  trường  đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2024 – 2029.

1.2.5.Nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục và các hoạt động giáo dục tại  nhà trường, Cụ thể:

  • 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học vào học lớp 6, giảm tỷ lệ học sinh bỏ học xuống dưới 0,3%;
  • 95% số học sinh tốt nghiệp THCS vào học THPT, trường nghề; tỷ lệ thanh thiếu niên 15-18 tuổi có bằng tốt nghiệp THCS đạt 98,5%.
  • Chất lượng điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT đến năm học 2025-2026 xếp thứ 170 của tỉnh, xếp thứ 10 của huyện. Sau năm học 2025- 2026 xếp thứ 150 của tỉnh, xếp thứ 8 của huyện.

2.Nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm

2.1.Công tác lãnh đạo, chỉ đạo

  • Quán triệt sâu sắc quan điểm đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục và đào tạo đến toàn thể cán bộ giáo viên. Tổ chức quán triệt Nghị quyết số 32 –NQ/HU ngày 25 tháng 1 năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên.
  • Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chi ủy, Ban giám hiệu  trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt việc quy hoạch, đảm bảo diện tích các nhà trường; phối hợp chặt chẽ với địa phương triển khai thực hiện mục tiêu của nghị quyết đề ra; đặc biệt phát huy vai trò của Hội đồng sư phạm nhà trường, đưa ra các chỉ tiêu phát triển giáo dục vào kế hoạch năm học để triển khai thực hiện.
  • Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong các cơ sở giáo dục. Làm tốt công tác quản lý nhà nước về giáo dục trên địa bàn, trọng tâm là quản lý hiệu quả việc thực hiện nội dung, chương trình giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng các hoạt động giáo dục. Quản lý chặt chẽ đối với các khoản thu góp trong nhà trường. Thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn trường học.
  • Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động giáo dục: thực hiện nội dung, chương trình; việc nâng cao chất lượng giáo dục; đảm bảo an toàn trường học; đảm bảo vệ sinh an toàn phòng chống tai nạn thương tích, bạo lực học đường;  quản lý dạy thêm, học thêm,..
  • Thực hiện tốt công tác kiểm tra nội bộ trường học.
  • Thực hiện tốt việc đánh giá xếp loại viên chức, chức danh nghề nghiệp, đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công tâm .
  • Thực hiện tốt việc đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học với chất lượng giáo dục tại mỗi nhà trường hàng năm; đề xuất xem xét bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trường học gắn với hiệu quả công việc và chất lượng giáo dục của đơn vị; có biện pháp xử lý kịp thời đối với người đứng đầu trường học có chất lượng thấp 02 năm học liên tục.

2.2.Công tác quản lý giáo dục

  • Xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc, nội quy nhà trường; xây dựng, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học hằng năm, từng học kỳ đảm bảo rõ chỉ tiêu, nhiệm vụ gắn với chất lượng và hiệu quả giáo dục. Giao chỉ tiêu chất lượng cho từng giáo viên, từng môn học để đảm bảo chỉ tiêu chung của từng nhà trường, từng cấp học.
  • Tập trung xây dựng kỷ luật, kỷ cương, nền nếp trường lớp, các hoạt động giáo dục; tạo môi trường đoàn kết, thân thiện, tích cực để học sinh có hứng thú, say mê học tập, giáo viên có động lực được cống hiến, tận tâm với nghề, hết lòng vì học sinh; tạo niềm tin của nhân dân, cha mẹ học sinh đến các hoạt động giáo dục của nhà trường và đội ngũ cán bộ, giáo viên.
  • Coi trọng công tác thanh tra kiểm tra, giám sát các hoạt động dạy và học trong năm học. Nâng cao chất lượng giáo dục, hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông. Chú ý việc xây dựng kỷ cương, nền nếp nhà trường; kỉ cương, nền nếp trong dạy và học, các hoạt động giáo dục. Đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, phát huy sự chủ động, tích cực, sáng tạo, tâm huyết của đội ngũ trong nâng cao chất lượng giáo dục.

2.3.Nâng cao chất lượng dạy và học

2.3.1.Đối với giáo viên

  • Chỉ đạo nâng cao chất lượng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, từng tổ chuyên môn, từng bộ môn, khối lớp; tổ chức tốt các phong trào thi đua, các đợt thi đua trong từng tổ nhóm chuyên môn, trong từng nhà trường và trong ngành giáo dục nhằm phát huy vai trò sáng tạo trong đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới quản lý giáo dục học sinh, đổi mới quản lý chất lượng dạy và học từng cán bộ giáo viên, đến từng học sinh.
  • Tham gia và đạt kết quả tốt trong các cuộc thi đối với cán bộ, giáo viên do cấp trên tổ chức.

2.3.2.Đối với học sinh

  • Tăng cường quản lý trong chỉ đạo, thực hiện việc xét duyệt học sinh lên lớp hàng năm đối với mỗi giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và lãnh đạo nhà trường đảm bảo khách quan, sát thực tế, đúng qui định; làm tốt công tác tuyên truyền, chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm, phối hợp giữa giáo viên và cha mẹ học sinh, nhà trường và gia đình trong việc giáo dục học sinh, nhất là học sinh chậm tiến bộ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật. 
  • Chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; quan tâm đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh chậm tiến bộ; tạo chuyển biến trong nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông tại các nhà trường, nhất là chất lượng giáo dục lớp cuối cấp, chất lượng điểm tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Quan tâm, chỉ đạo linh hoạt trong việc phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu ; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu để học sinh được khẳng định và phát triển năng khiếu, năng lực và phẩm chất: tăng cường các hoạt động để học sinh được bộc lộ, được trải nghiệm, từ đó phát hiện học sinh giỏi, có năng khiếu để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng kịp thời, phù hợp, hiệu quả. Giao chỉ tiêu, kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi cho các giáo viên
  • Đảm bảo an toàn về thể chất, tinh thần, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh. Quan tâm phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực người học.
  • Tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sân chơi bổ ích kết hợp với giáo dục đạo đức, giáo dục lịch sử truyền thống. Yêu cầu các nhà trường, mỗi năm học phải tổ chức cho học sinh đi tham quan, trải nghiệm các di tích lịch sử văn hoá trên địa bàn huyện: Nhà truyền thống, Đền liệt sĩ, Đền thờ Mạc Đĩnh Chi, Khu di tích lịch sử Đình Đầu, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh...,phối hợp yêu cầu các trường tổ chức dạy cho học sinh các bài hát về quê hương Nam Sách, tổ chức thi tìm hiểu về truyền thống quê hương...

Giáo dục ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông:  xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn”, tổ chức cho học sinh, phụ huynh học sinh ký cam kết thực hiện an toàn giao thông. Phối hợp tổ chức giáo dục kỹ năng sống: phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống bạo lực học đường, phòng chống đuối nước, phòng cháy chữa cháy...và nhiều kỹ năng khác cho học sinh.

Tăng cường giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS và THPT, tổ chức phân luồng học sinh tốt nghiệp THCS tham gia học các trường nghề phấn đấu đạt từ 35- 40%.

2.4.Nâng cao chất lượng điểm thi vào các trường Trung học phổ thông (THPT)

  • Chỉ đạo làm tốt việc nghiệm thu, bàn giao chất lượng chuyển lớp, chuyển cấp tiểu học và THCS, xét tốt nghiệp lớp 9 đúng qui định, chặt chẽ, tránh bệnh “thành tích”, khắc phục tình trạng học sinh “ngồi nhầm lớp”. Chỉ đạo quyết liệt, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nâng cao chất lượng việc tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT hàng năm.
  •  Giao chỉ tiêu thứ hạng, chất lượng điểm thi các môn thi vào lớp 10 THPT đến từng giáo viên giảng dạy, giáo viên ôn thi, từng bộ môn.
  • Xây dựng cơ chế khen thưởng kịp thời cho giáo viên, học sinh và các tập thể đạt vượt chỉ tiêu kế hoạch
  • Quan tâm đến chất lượng điểm thi và năng lực học tập, rèn luyện của học sinh; phấn đấu trường có nhiều em đỗ điểm cao, đỗ thủ khoa vào THPT công lập và trường THPT chuyên Nguyễn Trãi.
  • Chỉ đạo thực hiện tốt việc đổi mới kiểm tra, đánh giá chất lượng học sinh từ khâu ra đề, coi chấm, vào điểm đảm bảo khách quan, khoa học các bài kiểm tra thường xuyên, định kỳ: xây dựng ngân hàng đề, ra đề kiểm tra chung theo từng khối lớp, ra đề chẵn lẻ, thống nhất lịch kiểm tra chung cho từng khối, tổ chức coi chéo, chấm chéo...để đánh giá học sinh một cách khách quan, sát thực nhất.; Thông tin kịp thời kết quả học tập, rèn luyện của học sinh với gia đình để cùng có biện pháp giáo dục hiệu quả.
  • Từng bước nâng cao chất lượng điểm thi vào các trường THPT. Phấn đấu đến năm học 2025-2026 chất lượng điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT xếp thứ 170 của tỉnh, xếp thứ 10 của huyện. Sau năm học 2025- 2026 xếp thứ 150 của tỉnh, xếp thứ 8 của huyện.

2.5.Đổi mới công tác quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ quản

lý, giáo viên, nhân viên

2.5.1.Đổi mới công tác quản lý giáo dục

  • Đổi mới công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực giáo dục; Phát huy mạnh mẽ vai trò, hoạt động của hội đồng trường trong việc hoạch định chiến lược phát triển nhà trường. Tăng cường quản lý chặt chẽ, đúng quy định, hiệu quả nội dung, chương trình giáo dục; quản lý ngân sách và các khoản thu góp của học sinh, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lạm thu trong các nhà trường; quản lý kỉ cương, nền nếp các hoạt động giáo dục; tăng cường quản lý dạy thêm, học thêm: yêu cầu các nhà trường tổ chức cho cán bộ giáo viên ký cam kết không tổ chức dạy thêm trái qui định; kịp thời chấn chỉnh, tham mưu xử lý các trường hợp dạy thêm tràn lan, trái qui định; đảm bảo an toàn trường học,  phòng chống bạo lực, tệ nạn xã hội xâm nhập học đường,..
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, từng bước xây dựng cơ sở dữ liệu của từng trường, của ngành giáo dục; từng bước thực hiện chuyển đổi số trong công tác quản lý giáo dục, số hoá hồ sơ quản lý, hồ sơ chuyên môn và hồ sơ giảng dạy của từng cán bộ giáo viên; chia sẻ kinh nghiệm trong đổi mới phương pháp giảng dạy, trong quản lý học sinh và các hoạt động giáo dục của các nhà trường; khai thác triệt để các phần mềm, các ứng dụng phục vụ dạy và học, phục vụ công tác quản lý giáo dục...Coi đây là bước đột phá tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác quản lý, quản trị nhà trường.
  • Tạo chuyển biến trong việc kiểm tra nội bộ trường học: trong mỗi năm học 100% cán bộ giáo viên, nhân viên, mỗi đầu việc... đều được kiểm tra đánh giá một cách khách quan, sát thực; tăng cường việc kiểm tra chuyên đề, kiểm tra đột xuất để kịp thời xử lý, chấn chỉnh, rút kinh nghiệm đối với người dạy, người học, trong thực hiện kỉ cương, nền nếp, nâng cao chất lượng giáo dục.
  • Thực hiện công khai trong giáo dục theo quy định; quán triệt phương châm “5 rõ” trong thực hiện nhiệm vụ: rõ người, rõ việc, rõ tiến độ, rõ kết quả, rõ trách nhiệm từ Ban giám hiệu, tổ chuyên môn, giáo viên, nhân viên. Giao nhiệm vụ gắn với trách nhiệm và giao chỉ tiêu cụ thể; đánh giá xếp loại cuối năm học theo mức độ hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

2.5.2.Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên

  • Nâng cao năng lực, trình độ quản lý của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục: Gắn trách nhiệm của người đứng đầu các nhà trường về chất lượng giáo dục và đào tạo của đơn vị.
  • Chỉ đạo, xây dựng đánh giá thường xuyên chất lượng giảng dạy, giáo dục của giáo viên, với chất lượng người học; đánh giá chất lượng giáo dục các nhà trường . Đầu mỗi năm học, tổ chức khảo sát chất lượng học sinh ở tất cả các khối lớp, giao chất lượng cho từng giáo viên, từng bộ môn, từng tổ chuyên môn, từng nhà trường; cuối năm học nghiệm thu chất lượng để đánh giá mức độ hoàn thành của từng cá nhân, đơn vị. Phân công đội ngũ đảm bảo đúng chuyên môn, đúng sở trường, kết hợp giao việc đúng sức, phù hợp với khả năng nhằm phát huy tốt nhất năng lực của từng cán bộ, giáo viên, nhân viên trong thực thi nhiệm vụ.
  • Phát huy thế mạnh, sự sáng tạo của giáo viên cùng với vai trò quản lý kỷ cương, nền nếp của nhà trường. Tăng cường sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn, tổ chức hội thảo, chuyên đề, giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, về nâng cao chất lượng giảng dạy trong và ngoài huyện. Trong mỗi năm học phải tổ chức ít nhất 1 đến 2 chuyên đề cấp cụm, cấp huyện. Tổ chức hội giảng, hội thi các cấp đối với thầy và trò phải khách quan, thiết thực, hiệu quả.
  • Thực hiện nghiêm việc đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên, đánh giá chất lượng viên chức nhà trường theo quy định, có qui định tỷ lệ cho từng mức xếp loại.
  • Động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên đi học nâng chuẩn, tham gia các khóa học bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ năng lực sư phạm, đổi mới phương pháp giảng dạy. Phấn đấu đến năm học 2025-2026, 100% giáo viên các cấp đạt chuẩn đào tạo theo qui định của Luật Giáo dục 2019. Chú trọng đến tinh thần, trách nhiệm, sự tâm huyết, tận tụy của người thầy trong công tác giáo dục; vận dụng kiến thức xã hội trong giáo dục; xây dựng qui chế dân chủ trường học đảm bảo môi trường giáo dục đoàn kết, sáng tạo; mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức, tự học, sáng tạo.

2.6.Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giáo dục, làm tốt công tác thi đua khen thưởng.

2.6.1.Công tác tuyên truyền về giáo dục

  • Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền với nhiều hình thức để tạo sự thống nhất về nhận thức và sự đồng thuận cao của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Khai thác hiệu quả trang thông tin, webside của nhà trường, xây dựng trang Fanpage để thông tin các hoạt động giáo dục, gương người tốt việc tốt trong các nhà trường; thực hiện có hiệu quả các nhóm zalo trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ.
  • Tổ chức tốt các cuộc họp cha mẹ học sinh đầu năm học, cuối học kỳ, cuối năm; thông tin chính xác, khách quan về các hoạt động giáo dục nhà trường, các khối lớp, thành tích tiêu biểu, hành động đẹp của tập thể, cá nhân. Thông tin, tuyên truyền các văn bản, quy định về ngành giáo dục, các hoạt động giáo dục trên các phương tiện thông tin.

2.6.2.Thực hiện công tác thi đua khen thưởng

  • Thực hiện tốt việc đánh giá thi đua, đánh giá xếp loại viên chức đảm bảo khách quan, công bằng, hiệu quả công việc và chất lượng giáo dục.
  • Tham mưu việc tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu hàng năm. Kịp thời đề xuất các hình thức khen thưởng đột xuất đối với tập thể, cá nhân trong thực hiện hiệu quả việc nâng cao chất lượng giáo dục.

2.7.Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học

  • Chỉ đạo, triển khai việc dự báo quy mô số lớp, học sinh giai đoạn 2024- 2029 để có căn cứ thực tiễn tham mưu đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết dạy học đáp ứng được yêu cầu của đổi mới giáo dục.
  • Tiếp tục tham mưu với địa phương xây dựng mới các phòng học bộ môn, quy hoạch lại sân vườn trường, có kế hoạch lấp ao xây dựng nhà đa năng.
  • Chỉ đạo việc duy trì trường đạt chuẩn quốc gia sau 5 năm, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2024-2029.
  • Chỉ đạo, triển khai việc xây dựng cảnh quan, môi trường, trồng hoa, cây xanh, công tác vệ sinh đảm bảo trường học xanh, sạch, đẹp.
  • Từng bước bổ sung trang thiết bị phục vụ dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. 100% các trường có đủ hệ thống phần mềm quản lý dạy và học, thực hiện số hoá hồ sơ trường học; có hệ thống camera đủ để đảm bảo an ninh an toàn trường học; có đủ phòng học bộ môn theo yêu cầu; tất cả phòng học đều có mạng internet, có bảng chống loá, tivi thông minh hoặc máy chiếu...

II.TỔ CHỨC THỰC HIỆN

  1.Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của từng cán bộ giáo viên, nhân viên có trách nhiệm cụ thể hoá mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện tốt các nội dung của Kế hoạch.

2.Trên đây là Kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trường THCS An Bình ; yêu cầu các tổ chức, cá nhân liên quan tổ chức thực hiện nghiêm túc./.

Nơi nhận:

  • Cán bộ giáo viên, nhân viên;
  • Lưu VT./.

 

 

                              HIỆU TRƯỞNG

                                Đỗ Văn Truy

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thực hiện công văn số 1173/BVHTTDL-TV ngày 22/03/2024 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc năm 2024; Kế hoạch số 3282/KH-UBND ngày 8/9/2021 của UBN ... Cập nhật lúc : 20 giờ 41 phút - Ngày 9 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện Nghị quyết số 32 -NQ/HU ngày 25 tháng 01 năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ Nam Sách, Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 10 tháng 4 năm 2024 của UBND huyện Nam Sách về “ Nâng cao chất lư ... Cập nhật lúc : 10 giờ 6 phút - Ngày 7 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Hiện nay, trường có 580 học sinh, với 4 khối, 13 lớp học; với 25 cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ cao đẳng và đại học trong đó có 02 cán bộ quản lý, 20 giáo viên và 03 nhân viên. ... Cập nhật lúc : 20 giờ 2 phút - Ngày 3 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Hiện nay, trường có 580 học sinh, với 4 khối, 13 lớp học, có 25 cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ cao đẳng và đại học trong đó có 02 cán bộ quản lý, 20 giáo viên và 03 nhân viên làm c ... Cập nhật lúc : 20 giờ 3 phút - Ngày 3 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện Công văn số 676/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 05/4/2024 của SởGDĐT Hải Dương; Công văn số 284/PGDĐT-THCS ngày 09/4/2024 của Phòng GD&ĐT Nam Sách về việc thực hiện chương trình, kiểm tra, ... Cập nhật lúc : 19 giờ 53 phút - Ngày 3 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
ây là cuốn sách của nhiều tác giả trong đó phần lớn là những chuyện do đồng chí Vũ Kỳ và Nguyễn Huy Hoan viết. Sách dày 56 trang, in trên khổ giấy 14,5 × 20,5 cm, do Nhà xuất bản Đại học Sư ... Cập nhật lúc : 15 giờ 14 phút - Ngày 7 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Trường THCS An Bình xây dựng kế hoạch xét công nhận tốt nghiệp THCS năm học 2023 - 2024 và chuẩn bị tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 như sau: ... Cập nhật lúc : 8 giờ 4 phút - Ngày 2 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Cuốn sách được tác giả Dương Phong tuyển chọn, do NXB Thời đại xuất bản 2013, sách gồm 517 trang, in trên khổ 19x27cm. Trong lời giới thiệu, tác giả Dương Phong viết: “Cuốn sách Đại tướng Võ ... Cập nhật lúc : 8 giờ 20 phút - Ngày 8 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Sách được chia làm 30 mục, dày 108 trang, khổ sách 14,3cm x 20,3cm, gọn và nhỏ xinh, rất thuận tiện cho chúng ta tìm đọc. Nội dung cuốn sách ghi lại rất chi tiết cuộc đời của bà từ lúc còn l ... Cập nhật lúc : 7 giờ 53 phút - Ngày 2 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Cuốn “Mãi mãi tuổi hai mươi” – Nhật ký thời chiến Việt Nam của liệt sỹ Nguyễn Văn Thạc do Đặng Vương Hưng sưu tầm và giới thiệu, được nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành năm 2005, in trên khổ 1 ... Cập nhật lúc : 7 giờ 39 phút - Ngày 3 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
12345678910111213141516